Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Kỳ Tiên Liên Thông Sever Nhân Mã Và Hổ Cáp

Game Kỳ Tiên - Liên Thông 2 Sever Nhân Mã Và Hổ Cáp
Kỳ Tiên Liên Thông Sever Nhân Mã Và Hổ Cáp

Thể theo nguyện vọng của đông đảo quý tiên hữu, Ban Tổ Chức quyết định liên thông 2 sever Nhân Mã và Hổ Cáp lại với nhau để quy tụ quần hùng trong thiên hạ với mong muốn tăng tính giao lưu và tính tích cực, giúp quý tiên hữu thể nghiệm thế giới Kỳ Tiên hoàn hảo hơn nữa.
Thời gian: Vào ngày 18.12.2012

Việc liên thông server được xem là chiếc cầu nối giữa các Tiên Hữu lại với nhau, quý Tiên Hữu sẽ có cơ hội gặp gỡ với các chiến hữu của mình, từ đó tạo ra một sân chơi mới đông vui và hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, có thể đàm đạo, trao đổi kỹ năng với các cao thủ ở server khác. Tuy nhiên, khi liên thông các server thì các tiên hữu chắc chắn sẽ gặp nhiều thử thách hơn khi các cao thủ tụ hội về một chỗ, thứ hạng trên bảng vàng của quý vị sẽ có thể thay đổi.

Để đảm bảo tính vận hành ổn định cho quá trình liên thông, Kỳ Tiên sẽ tiến hành bảo trì vào lúc 9h ngày 18/12/2012 thời gian kết thúc bảo trì dự kiến đến 12h cùng ngày.

Lưu ý: Tên các server sẽ không thay đổi, người chơi vẫn có thể đăng nhập từ server riêng.
*Những điều cần lưu ý khi liên thông server

1. Trước khi hợp server:

Người chơi hãy kiểm tra lại số nhân vật của tài khoản tại 2 server, tổng số nhân vật không được vượt quá 3.
Sau khi hợp server nếu như có trường hợp nhân vật vượt quá 3, hệ thống sẽ ưu tiên xóa nhân vật có cấp thấp hơn, nếu 2 nhân vật có cấp độ giống nhau thì sẽ ngẫu nhiên chọn 1 nhân vật để giữ lại.

–>Nếu nhân vật cấp thấp của người chơi có đồ quý, tiền thì người chơi hãy chuyển đồ và tiền đến nhân vật mà mình muốn bảo lưu, để tránh những trường hợp mất mát không đáng có.

Người chơi cần thu hồi vật phẩm, tiền, ngọc và trân thú gởi trong thư và tại NPC (bao gồm gởi bán, và đi học…) trước để tránh tình trạng mất mát sau khi liên thông.

2. Sau khi hợp server xong:

Nếu nhân vật và bang hội trùng tên nhau, hệ thống sẽ tự động sửa tên nhân vật và bang hội trùng tên (bang hội, nhân vật có cấp thấp hơn sẽ phải đổi tên). Người chơi và bang hội cần sửa tên phải đến Trường An chỗ NPC Đổi Thẻ để thay đổi.
Tất cả vật phẩm, trân thú, tiền, vật phẩm kho trong túi nhận vật , LV nhân vật …sẽ được bảo lưu.

Click xem giới thiệu game

TẢI GAME TẠI ÐÂY



AdsGoFarm 130 Noel 2012 Mới Nhất | goPet 110 Mới Phiên bản Noel| Sướng Du Kỳ Tiên - Game Online Mới Hot

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean