Thứ Sáu, 9 tháng 7, 2010

Clip: Bạch tuộc Paul "tiên tri" trận Chung kết Worldcup 2010

Đúng với lời của người phát ngôn thuộc viện hải dương học Oberhausen, ngày hôm nay, buổi truyền hình trực tiếp chú bạch tuộc Paul lựa chọn đội thắng cuộc ở hai trận đấu còn lại của World Cup 2010 đã diễn ra...

Cách thức vẫn như mọi lần. Nhân viên của viện hải dương học sẽ đặt hai hộp kính. Mỗi hộp đều chứa thức ăn dành cho bạch tuộc và có chứa lá cờ của hai đội thi đấu ở phía trên. Nếu Paul chọn thức ăn ở tủ kính nào thì đội bóng có lá cờ trên tủ kính đó được dự đoán sẽ giành phần thắng. Ở dự đoán thứ nhất về trận tranh giải ba tư giữa ĐT Đức và Uruguay, Paul đã không ngần ngại chọn “cỗ xe tăng”. Như vậy, nếu điều này trở thành sự thật thì ở cả 7 trận đấu của Đức ở World Cup năm nay, Paul đều đoán đúng.

World Cup  2010: Bạch tuộc Paul “tiên tri” trận Chung kết (Kèm video)

Tây Ban Nha sẽ là nhà vô địch thế giới mới?

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ “tiên tri” trận tranh ba tư, Paul đã tiếp tục dự đoán trận Chung kết được rất nhiều người chờ đợi giữa Hà Lan và Tây Ban Nha với cách làm tương tự. Kết quả, Paul đã chọn hộp có lá cờ của ĐT Tây Ban Nha. Đây là lần đầu tiên tại World Cup năm nay, “Gia Cát” Paul dự đoán một trận đấu không có đội tuyển Đức. Bởi vậy, chẳng ai dám chắc, chú bạch tuộc này có làm tốt được như những lần trước đó hay không. Tại trận Chung kết Euro năm 2008, Paul cũng từng đưa ra dự đoán Đức là đội vô địch nhưng lại sai.

Video "Thầy" Paul lựa chọn Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010:




Nguồn Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean