Thứ Bảy, 14 tháng 8, 2010

Adventure game: Robokill Trainer


RoboKill Trainer

http://www.defenseonlinegames.com/files/imagecache/thumb_320x240/defenseonlinegames/thumb/Robokill.jpg

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgvcto3547xMZU7s7lqIGaoDiK1BIKFnka90ExOzuyHgOIE0m09KVQr63HyypVVN5caFaNZ_hAEd1XyoS1IThSItMjuEa1h1dcAvhNT5swfnnSTINkU9huwna44G_lhXBRpE909BTuP4Hg/s1600/robokill_flash_game.jpg

http://blog.lefigaro.fr/hightech/robokill-thumb-490x352.jpg
Mô tả: Chiếc phi thuyền của các phi hành gia thám hiểm sao Hỏa đã gặp nạn. Họ bị các sinh vật lạ tấn công. Chiếc tàu vũ trụ thám hiểm của hạm đội đã cử 1 người máy tối tân tên Robokill đến cứu các phi hành gia. Sửa chữa con tàu, tiêu diệt lũ sinh vật lạ, cứu các phi hành gia còn sống sót là nhiệm vụ của RoboKill.

Sẽ có nhiều loại vũ khí khác nhau, mỗi loại đều có ưu nhược điểm và sức mạnh riêng. Bằng 4 vị trí lắp vũ khí, bạn hoàn toàn có thể chiến đấu theo cách riêng của mình để chiến thắng nhanh nhất các màn chơi.

Điều khiển:

http://www.officegamespot.com/office_games_images/robokill_control.gif

- Cách điều khiển tốt nhất là sử dụng các phím A, S, D, W để Di chuyển. Giữ chuột trái và quay sang các hướng để bắn. (Một số vũ khí cần bạn giữ chuột trái và thả ra để bắn)
- Ngoài ra, bạn hãy tận dụng 2 nút 1, 2 phía trên; bạn sẽ rất cần đến các trang bị A. Ví dụ như Khiên Shield bất tử trong 5 giây, Attack Droid, Pluse Droid, Stun Bomb.....
(Chơi toàn màn hình)

<< List Shooting Games

GiangBLOG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean