Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2010

Chú thỏ khéo giữ thăng bằng trở thành ngôi sao

Một chú thỏ ở Nhật trở thành ngôi sao trên mạng nhờ khả năng giữ thăng bằng và sự nhẫn nại khi chủ đặt các vật cồng kềnh lên đầu nó.

Thỏ Oolong bắt đầu trình diễn từ năm 1999. Chú trở thành diễn viên xiếc nghiệp dư chuyên giữ các vật nhẹ trên đầu để chủ chụp ảnh và đăng tải lên mạng. Blog của chủ Oolong, Hironori Akutagawa, đạt 2,5 triệu người xem. Oolong thậm chí đã trở thành nhân vật chính trong một cuốn sách và cũng là ngôi sao trên Internet.

Tuy nhiên, người chủ Hironori, chưa bao giờ xuất hiện trong các bức ảnh, bị nhiều người cáo buộc hành hạ động vật. Anh nói: "Tôi rất ngạc nhiên vì có đông khách ghé thăm trang web này. Nhưng tôi hy vọng không ai hiểu lầm về ý tưởng của mình. Một số người viết thư cho tôi, cáo buộc tôi độc ác và nói rằng tôi đang lạm dụng vật nuôi. Tôi không có mục đích đó mà chỉ muốn khoe khả năng của Oolong. Đây không phải là trang web nhạo báng hay hành hạ thỏ".

Dưới đây là những hình độc đáo của thỏ Oolong khi khéo léo đội lên đầu rất nhiều vật dụng như đĩa CD, bánh ngọt, chai lọ, cà rốt... Ảnh trên Rex Features.




Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean