Thứ Sáu, 20 tháng 8, 2010

Heroes VI - Sự trở lại của các vị anh hùng

Tại hội chợ Gamescom 2010, hãng Ubisoft chính thức công bố sự xuất hiện của Heroes VI, game mới nhất trong series chiến thuật theo lượt Heroes of Might and Magic.

Game lấy bối cảnh 400 năm trước khi xảy ra những sự kiện trong Heroes of Might and Magic V. Archanger, bại tướng trong trận chiến Angel chưa có hồi kết, hồi sinh và lấy danh nghĩa chuẩn bị cho cuộc chiến với Demon nhưng mục đích thực sự là liên kết những người dân Ashan tiêu diệt tận gốc những kẻ thù của mình. Tuy nhiên, hắn đã đánh giá quá thấp sức mạnh của triều đại Griffin Dukes.



Tham gia vào Heroes VI, người chơi sẽ lãnh đạo những người anh hùng của đất nước Griffin chống lại Archanger. Kèm theo đó là những chuyến phiêu lưu khám phá những vùng đất mới, thu thập tài nguyên, xây dựng, nâng cấp và mua quân.

Trên những bản đồ cực lớn, người chơi được hòa mình vào thiên nhiên, khám phá sự giàu có của Might & Magic trong môi trường 3D hoàn hảo. Ngoài ra, game thủ còn có thể chia sẻ kinh nghiệm và thi đấu với bất kỳ ai nhờ giao diện cộng đồng trực tuyến được thiết kế hợp lý.

Theo dự kiến, Might & Magic: Heroes VI sẽ được phát hành vào tháng 3/2011 và giành riêng cho hệ máy PC.


Theo Gamethu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean