Thứ Tư, 18 tháng 8, 2010

Tài tử Việt, thời oanh liệt nay còn không?

Lê Tuấn Anh thay đổi toàn bộ sau khi kết hôn, Lý Hùng hầu như không thay đổi phong cách diễn kịch tính và màu mè, Hoàng Phúc gừng càng già càng cay...

Tuổi trẻ là món quà vô giá của mỗi người, với những nhân vật nổi tiếng thường xuất hiện trước công chúng, giá trị của thanh xuân còn quý bội phần. Nhưng thật khó mà chống chọi được với quy luật thời gian.

Sau những giai nhân, xin lật tiếp những bức ảnh cũ từ 10 đến 20 năm trước của các tài tử và nam ca sĩ làng giải trí Việt.

Lê Tuấn Anh, cái nhếch mép đâu rồi...

Mặc dù đã chính thức tuyên bố giải nghệ, nhưng nhắc đến Lê Tuấn Anh, nhiều người vẫn hình dung đến cái nhếch mép đểu cáng của anh trong những vai diễn thời hoàng kim. Đó là thời đỉnh cao của cặp Lê Tuấn Anh - Phương Thảo.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Lê Tuấn Anh thời là người trong mộng của các cô gái, và sau khi cưới Hồng Vân.

Lê Tuấn Anh hầu như thay đổi toàn bộ sau khi kết hôn với Hồng Vân. Anh thường cho rằng, mọi chuyện đều do số phận sắp đặt, giống như lộ trình cuộc sống mà mình phải trải qua. Sự va đập làm mình trưởng thành hơn.

Bây giờ Lê Tuấn Anh như một con người khác. Anh đọc đủ các loại sách đông tây, kim cổ và hiểu rằng cuộc sống là dòng chảy bất tận, biết dừng lại chỗ nào là hợp lý. Nhấc lên được thì đặt xuống cũng được...

Lý Hùng, 20 năm vẫn ở vậy cho các cô gái... tức chơi

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Lý Hùng - ấn tượng đẹp của thời phim mì ăn liền, và nay với người đẹp Thùy Lâm.

Từ năm 1991 đến 1999, Lý Hùng liên tiếp giành danh hiệu Nam diễn viên khả ái và Nam diễn viên được yêu thích nhất do báo Thanh niên và Người lao động bình chọn. Hàng chục vai diễn của anh thời phim mì ăn liền đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Hai mươi năm trôi qua, Lý Hùng hầu như không thay đổi phong cách diễn kịch tính và màu mè. Nhưng những vai bi hiện không còn phù hợp với Lý Hùng. Đây cũng là một trong rất ít thần tượng của các cô gái còn kiên quyết giữ lời thề... ở vậy cho các nàng tức chơi.

Thành Lộc - nghệ sĩ khó đoán tuổi

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Thành Lộc dường như trẻ mãi.

Phù thủy của những vai diễn không thay đổi nhiều sau mấy chục năm theo nghề. Ngoài đời Thành Lộc gần gũi, trẻ trung, hay đùa..., khác biệt với những vai diễn nghiêm túc trên sân khấu. Đây cũng là một nhân vật khó đoán tuổi nếu không biết tường tận về lý lịch nghệ sĩ của anh!

Hoàng Phúc, đàn em vẫn theo chưa kịp

Hoàng Phúc là một gương mặt quen thuộc của điện ảnh phía Nam, đã tham gia khoảng 200 phim, từ thập niên 1990 của thế kỷ trước.

Bức hình cũ bên trái chụp trong thời điểm Hoàng Phúc vẫn còn yêu Hồng Loan, con gái NSƯT Bảo Quốc.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Hoàng Phúc thập niên 1990, và 20 năm sau vẫn phong độ bên cạnh đàn em Lâm Minh Thắng.

Trong sự nghiệp của mình, Hoàng Phúc đã đóng khá nhiều vai võ thuật, đặc biệt trong các phim như Chúa tàu Kim Quy, Nhiệm vụ đặc biệt...

Đã hơn 20 năm qua, nhưng ai từng xem Bẫy rồng, biết Hoàng Phúc diễn một vai khá lạ - ông trùm Hắc Long giỏi quyền Thái và chơi bùa ngải, đến mức đạn bắn không chạm da..., thì thấy những ngôi sao đang hot như Trí Nguyễn, Lâm Minh Thắng đều không thể đua kịp. Gừng càng già càng cay!

Xuân Bắc, 10 năm, 1 vợ, 2 con

Hình chụp sau khi Xuân Bắc đóng Sóng ở đáy sông. Kiểu tóc tabu này rất phổ biến những năm đầu 2000, ca sĩ Đan Trường cũng có quả đầu y như vậy. Thời gian 10 năm, Xuân Bắc không thay đổi gì nhiều trừ... mấy nếp nhăn ở mắt vì hay cười hết cỡ, và thêm một vợ cùng hai con.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Quả tóc tabu 10 năm trước và nếp nhăn 10 năm sau của Xuân Bắc.

Mỗi tháng Xuân Bắc đều đặn vào Sài Gòn làm bình luận cho một chương trình truyền hình thực tế. Đây vẫn là nhân vật cứng mà nhà sản xuất không tìm ai thay thế được.

Hay đùa giỡn, tếu táo nhưng Xuân Bắc làm việc rất nghiêm túc và nhiều nguyên tắc.

Quang Hải, từng trải sau một lần đò

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Quang Hải năm 2000, và nét dạn dày của Quang Hải bên người tình trẻ Phương Mai, năm 2010.

Quang Hải đã qua một lần... đò, nhìn đã dày dạn và từng trải. Đàn ông tuổi này mấy em gái rất dễ đổ, nhất là các người đẹp muốn dùng anh làm bàn đạp... bước chân vào showbiz.

Chi Bảo đã bình yên

Bảy năm đủ để thay đổi một Chi Bảo. Ánh mắt đã dịu xuống, nhìn vẻ mặt Chi Bảo bây giờ như thể anh đã bình yên khi đã trải qua nhiều giông bão cuộc đời.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Thời trẻ để râu và khi già cạo nhẵn.

Hai tấm hình (chụp năm 2003 và 2010) minh chứng một điều: lúc trẻ người ta khoái để râu cho... già - già tức chững chạc, còn khi luống tuổi thì phải gọt trụi hết râu cho nó... trẻ lại.

Ngọc Sơn vẫn luôn gây dư luận nhiều chiều

Cái tên Ngọc Sơn đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả: yêu thương, chia sẻ cũng nhiều mà khó ưa, ghét bỏ cũng không ít.

Ngọc Sơn là nghệ sĩ luôn tạo được dư luận nhiều chiều về mình. Ở mức độ nào đó, sự thành công kéo dài của anh đều nhờ những hiệu ứng khán giả như thế...

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Nhiều năm đã qua, nhưng Ngọc Sơn vẫn còn sức nóng với khán giả.

Mới đây Ngọc Sơn nhắn tin khắp nơi: "Hơi chột dạ... bâng khuâng nghĩ đến việc lập gia đình nha bà con...". Nói vậy thôi, chứ tự do với Ngọc Sơn luôn là ưu tiên số một.

Sắp tới, nam ca sĩ hay gây sốc này sẽ... gây sốc khán giả thủ đô trong liveshow Ngọc Sơn trong trái tim Hà Nội với các bài hát như... Em ơi Hà Nội phố...!

Lam Trường, anh Hai nhiều lo toan

Hình phía trái chụp lúc Lam Trường đã trở thành hiện tượng nhạc trẻ với ca khúc Tình thôi xót xa và liền sau đó là một loạt hits khác như: Tôi ngàn năm đợi, Mưa phi trường...

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Hiện tượng nhạc trẻ và quý ông nhiều lo toan.

Hơn 10 năm, "anh Hai" đã trở thành một quý ông nhiều to toan khi nghĩ đến tương lai không còn thể đứng trên sân khấu được nữa.

Nhìn cách ăn mặc của Lam Trường ở ngoài đời rất khó đoán tuổi. Trông anh trẻ hơn những đồng lứa sinh năm 1974.

Đàm Vĩnh Hưng, khôn ngoan và dữ dằn

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Sự thay đổi của Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu từ hình thức...

Từ những ngày của Bình minh sẽ mang em đi đến nay, thời gian biến đổi Đàm Vĩnh Hưng thành một người sành điệu và đẹp trai hơn, khôn ngoan và cả... dữ dằn. Ánh mắt và nụ cười nói được nhiều thay đổi từ bên trong của Mr.Đàm.


Duy Mạnh, kiếp đỏ đen đã qua

Từ bỏ những tháng ngày vô danh với mái tóc lãng tử thường gặp trong giới nghệ sĩ những năm đầu 2000, Duy Mạnh ngày nay sành điệu, hợp thời..., duy chỉ nụ cười trẻ trung là không thay đổi.

Duy Mạnh bảo rằng, đây chính là thời điểm anh hạnh phúc và sống đúng với những gì mình mong muốn nhất. Viết nhạc, đi hát, lưu diễn, thỉnh thoảng bay show hải ngoại, thích thì phát hành album, quay clips... Tất cả anh làm một cách thản nhiên, thong dong chứ không còn những áp lực như thời hậu Kiếp đỏ đen nữa.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Một mình và với vợ, nụ cười trẻ trung của Duy Mạnh vẫn không thay đổi.

Điều khiến anh an tâm hơn cả, là vợ và con gái sau 10 năm sống ở Hải Phòng với gia đình cũng đã vào Sài Gòn. Căn hộ nhỏ nằm trong tòa nhà Srec Tower (Quận 3) hơi chật với hai vợ chồng và cô con gái đang chuẩn bị vào lớp 4, nhưng mọi thứ trở nên gọn gàng và sạch đẹp hơn khi có bàn tay chăm chút của phụ nữ.

Buổi sáng Duy Mạnh thường dậy rất sớm, anh hẹn đạp xe với mấy người bạn. Buổi trưa ngủ giấc thật đẫy, chiều đi đá banh, thỉnh thoảng tự mình lái xe đón con đang học ở trường Á Châu. Buổi tối cả nhà thường quây quần bữa cơm gia đình.

Cuộc sống yên bình và ấm áp như thế chưa bao giờ có với Duy Mạnh trong 10 năm nay.

Minh Thuận bền bỉ với thời gian

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Một trong những nam ca sĩ kỳ cựu trước thế hệ Lam Trường, tồn tại đến nay.


Bức hình cũ chụp vào thời điểm Minh Thuận đang chuẩn bị chia tay với người bạn song ca Nhật Hào. Giờ Nhật Hào đã định cư tại Mỹ nhưng Minh Thuận vẫn hoạt động bền bỉ với nghề ca hát với nhiều nỗ lực chữa điếc một bên tai.

Đây là một trong những nam ca sĩ kỳ cựu - trước thế hệ Lam Trường, Đan Trường... còn tồn tại đến nay. Minh Thuận hiện là giám đốc công ty Cây và Đất, anh làm casting cho nhiều đoàn phim.

Quang Dũng hoàn chỉnh phong độ

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Quang Dũng từ ca sĩ tỉnh lẻ thành một trong những sao ăn khách nhất Việt Nam.

Sau 12 năm từ Quy Nhơn vào Sài Gòn, Quang Dũng đã trở thành một trong những ngôi sao ăn khách nhất của nhạc nhẹ Việt Nam.

Hình chụp năm 2003 và 2010 chỉ thấy Quang Dũng hơi già đi một tí, nhưng lịch lãm và nam tính. Đây mới là thời điểm để hoàn thiện nhân cách và phong độ một người đàn ông.


Theo Vietnamnet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean