Thứ Hai, 31 tháng 10, 2011

Làm cách nào bảo đảm đơn đăng ký Google Adsense của tôi được chấp thuận?

Thời gian gần đây, đăng ký tài khoản Google Adsense phải thêm một bước kiểm tra, thế nên việc đăng ký khó khăn hơn lúc trước. Mialui chỉ giới thiệu một số thông tin cần thiết để đơn bạn được chấp nhận, còn việc giữ cho tài khoản hoạt động tốt bạn phải tham khảo thêm một số thông tin về Google Adsense tại đây.

-        Bạn nhớ cho, việc đăng ký tài khoản Google Adsense cũng giống như đăng ký thành lập một công ty để kinh doanh vậy. Bạn cần phải thông tin thật chính xác, đôi khi ta cứ nghĩ né một số thông tin cá nhân khi đăng ký là điều không nên. Bởi khi được thanh toán, Goolge Adsense cần xác một số bước nữa.

- Tên người thanh toán/ Tên liên hệ: Bạn phải điền chính xác tên đăng ký có thể nhận séc trực tiếp từ Google Adsense. Tên phải ghi đầy đủ cả họ và chữ lót. (Bạn cũng có thể nhờ người khác đứng tên đăng ký, nhưng khi nhận tiền thì phải nhờ người đó ra ký nhận)

+ Đối với tài khoản kinh doanh: Tên tổ chức/ công ty phải nhập vào “Tên người nhận thanh toán”

+ Nhập tên người quản lý trang web/blog trong tổ chức/ công ty bạn vào “Tên liên hệ”

Mialui cũng từng bị bất ngờ sau khi đăng ký xong tài khoản Adsense, vài ngày sau (Mialui không nhớ chính xác) họ gởi một thư trực tiếp cảm ơn đã đăng ký tài khoản Adsense và tặng phiếu quà trị giá 800.000 VNĐ để quảng cáo trên Google Adword.

-        Địa chỉ: Cung cấp đại chỉ đầy đủ thong tin của bạn để nhận được thư trực tiếp từ Google Adsense.

+ Địa chỉ đường phố (bao gồm số nhà, tên/số đường, số tầng/phòng)

+ Thành phố/ Thị trấn

+ Mã Zip

+ Quốc gia

Email: Dùng để đăng nhập vào tài khoản Adsense khi bạn khai báo đăng ký. Khi tham gia, bạn sẽ nhận được email liên quan đến tài khoản của bạn thông qua email này, mở đầu là việc nhận được yêu cầu xác minh email khi bạn đăng ký. Vì lý do này, yêu cầu bạn nhập địa chỉ email chính xác, hợp lệ để đảm bảo bạn có thể nhận được email từ Google Adsense. Nếu bạn nhập không chính xác, bạn phải tốn thời gian đăng ký lại tài khoản mới.

Trang web/blog: bạn nhớ rằng khi đăng ký thì web/blog bạn phải hoạt động rồi thì Google Adsense mới dễ dàng chấp nhận. Bởi họ không cho phép bạn đăng ký trong khi trang web/blog đang xây dựng. Chuyên gia của họ sẽ thẩm định trang web/blog khi bạn gởi link địa chỉ. Theo kinh nghiệm của Mialui, bạn hãy tạo tài khoản trên blogger, thiết lập một trang blog, lấy nền tản đó đăng ký sẽ dễ dàng hơn. Sau khi đăng ký thành công, bạn có thể thêm quảng cáo của Google Adsense bất kỳ trang web/blog nào bạn sở hữu, không cần phải khai báo trang web/blog đó với họ, miễn trang web/blog đó đừng có nội dụng cấm kỵ theo nguyên tắc của họ.

Sở hữu trang web/blog: điều này hiển nhiên bạn bắt buộc phải có mới đăng ký được, điều này cần thiết vì khi bạn quảng cáo cho Google Adsense, bạn phải thêm mã nguồn HTML vào web/blog của bạn. Nếu bạn đăng ký một trang web bạn không sở hữu, bạn sẽ không thêm, chỉnh sửa được mã nguồn, đơn đăng ký sẽ không được chấp nhận. Ví dụ như bạn đăng ký web của mình là www.google.com.vn. Ở một số nước như Trung Quốc, Ấn Độ họ còn bắt buộc bạn phải sở hữu trang web đấy trên 6 tháng mới cho đăng ký. Điều này cũng nhằm đảm bảo chất lượng của mạng quảng cáo và quyền lợi của nhà quảng cáo và nhà xuất bản quảng cáo khi tham gia.

Rất may mắn là tiếng Việt đã được Google Adsense hổ trợ ngôn ngữ, vì thế bạn đăng ký được. Có một số nước chưa được hổ trợ ngôn ngữ nên chưa đăng ký được.

Ngoài ra còn một số lý do không được chấp nhận khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean