Thứ Ba, 25 tháng 10, 2011

Kiếm tiền trên mạng với 20dollars2surf- Pháp

Có lẽ một số bạn Việt Nam chuyên về kiếm tiền trên mạng không còn lạ với trang web 20dollars2surf – một trang có nguồn gốc từ Pháp. Trang này cung cấp dịch vụ kiếm tiền dạng Cashbar* kết hợp với click lấy điểm (points). Thích hợp cho những ai thường xuyên online.

Hôm nay Mialui viết lại cách thức đăng ký, sử dụng sau một thời gian tham gia, để những ai mới bắt đầu tham gia kiếm tiền trên mạng cần thì sử dụng. Trang này theo Mialui nhận xét là một trang uy tín, người mới bước vào thế giới kiếm tiền online nên tham gia trước tiên.

Kiếm tiền trên 20dollars2surf không khó, nhưng đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn. Sau đây là các bước đăng ký.

1. Theo đường link này đăng ký nhé (Mialui sẽ là người giới thiệu bạn), nếu như bạn không muốn Mialui giới thiệu thì vào trực tiếp cũng được, nhưng sau đó 20dollars2surf sẽ tự động cung cấp cho bạn một người sẽ giới thiệu bạn khi tham gia.

2. Sau khi click link, hiện lên trang đăng ký: 

- Nhập vào ô địa chỉ email đăng ký của bạn và nhấn Join us
Nhấp vào hình sẽ cho kích thước lớn hơn

- Kiểm tra mail và kích hoạt link đăng ký từ 20dollars2surf gửi đến, rồi bạn điền các thông số đăng ký như username, pass, ..

- Tải Cahsbar về máy : bạn vô trang 20dollars2surf và đăng nhập với email đăng ký + password (ấn send )/ Vào thẻ Install rồi kích Installez 20dollars2Surf (1,45 M) để tải. Sau đó bạn cài đặt Cashbar trên máy tính của mình.

Màn hình khi chạy Cashbar sẽ hiển thị như thế này.
Một vài hướng dẫn và lưu ý

- Đây là trang tiếng Pháp, nên khi bạn mở lên sẽ toàn tiếng Pháp, nhưng bạn để ý thì trên đầu trang bên tay phải có hình các lá cờ, hãy chọn lá cờ nước nào ngôn ngữ chính tiếng Anh là được, không ảnh hưởng đến việc kiếm tiền của bạn, hoặc tiếng nào bạn đọc hiểu được để dễ sử dụng.

- Mỗi lần muốn chạy bạn click vào biểu tượng 20dollars2surf trên destop hoặc cho nó chạy khi khởi động máy. Thường bạn cài xong nó sẽ tự chạy khi khởi động máy tính, khi bạn online lập tức Cashbar bắt đầu làm việc và số điểm sẽ tự động cập nhật.

- Mục Statistics sẽ hiển thị số điểm của bạn, số tiền bạn kiếm được, số người bạn giới thiệu (referrals) được tính đến thời điểm hiện tại.

- Mục Games: Có hai game bạn có thể chơi, hằng ngày 20dollars2surf cho bạn 2 credits/ mỗi game để chơi. Có thể may mắn bạn sẽ kiếm tiền được trên những games này.

+ Với trò Bingo, bạn sẽ kiếm được tiền khi các cột điền đầy, 1 cột bạn có 1 credit, 2 cột bạn có 0.1 USD, 3 cột bạn có 1 USD, 4 cột bạn có 20 USD, 5 cột bạn thắng BingoJackpot từ 100 USD tăng 10 cent khi mỗi thành viên mua credits.

+ Với trò Wheel thì có thể khó trúng hơn, tôi chơi từ đầu đến giờ chỉ toàn được 1 credit, tuy nhiên số tiền người chơi hiển thị trúng thưởng lúc nào cũng cao hơn bên Bingo. Các bạn cứ thử xem sao, biết đâu trúng Jackpot, các mức trúng số tiền từ 1 credit, 0.1 USD, 1 USD, 20 USD, Jackpot.

- Mục Bonus: Bạn sẽ thấy có chỉ mục Click bonus với một loạt các banner, mỗi banner khi bạn click vào sẽ hiển thị một trang web, tùy từng trang bạn sẽ được 10 points hay 8 points, thời gian chờ là 30 giây hay 15 giây hoặc click thêm một cái trên trang web quảng cảo. Khi bạn click vào banner quảng cáo trên đầu trang bên tay trái sẽ hiển thị You win 10/8 points là ok, sau khi bên tay phải nhảy hết 30/15 giây. Và nên nhớ bạn không click đồng thời 2 banner, từng cái một mới được.

- Mục Links and Banner là nơi bạn lấy code để đặt lên trang web/blog của bạn để giới thiệu cho người khác tham gia và bạn sẽ nhận được 10% số tiền của người đó và 20dollars2surf chia thành 10 cấp. Điều này có nghĩa bạn giới thiệu càng nhiều người tham gia bạn càng nhận được nhiều hoa hồng. Ở Việt Nam có người đã nhận 1000 USD/tháng rồi đấy.

- 1000points = 0.15 USD, khi đủ 20 USD bạn mới rút tiền về được. 20dollars2surf trả bạn qua Paypal hay AlertPay.

Khi bạn thấy quảng cáo chạy hình ảnh như trên, bạn hãy click vào để kiếm điểm points từ 1- 1000 points hay 20 USD tùy theo may mắn của các bạn. Nhưng Mialui toàn gặp xui nên từ khi tham gia chỉ nhận 18 points là nhiều nhất.

Nếu bạn cảm thấy thích thú với bài viết và muốn kiếm tiền trên internet như thế nào, hãy nhấp vào link này để đăng ký nhé. Cảm ơn các bạn.

Chúc các bạn may mắn.

* Cashbar là khái niệm chung để chỉ các ứng dụng chạy và hiển thị quảng cáo trên máy tính của bạn khi bạn đăng ký để xem quảng cáo kiếm tiền một cách tự động. Ưu điểm bạn chỉ cần tải về cài lên máy tính, quảng cáo sẽ tự hiện ra ở một vị trí nhất định trên màn hình khi bạn online và tùy vào thời gian online tiền sẽ trả về tài khoản của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean