Thứ Hai, 3 tháng 10, 2011

Một vài dòng đầu tiên


Chào các bạn,

Bạn biết đấy, cuộc sống ai cũng thích ngọt. Từ quê lên thành phố, từ trong nhà ra ngoài ngõ, từ lời nói cho đến mùi vị của miếng ăn.. cái gì cũng cần ngọt.

Và bạn biết không, Mía Lùi có đầy đủ vị ngọt ấy đấy. Nếu bạn chưa thử, hãy thử đi. Đặc biệt là ở những vùng quê Việt Nam, khi ruộng mía được thu hoạch, còn lại gốc người ta đốt đi để làm lại ruộng mới, ở đấy bạn sẽ bắt gặp được những khúc Mía Lùi còn sót lại thật ngọt ngào.

Tôi đã từng thưởng thức như thế và từ đấy tôi có biệt danh Mía Lùi.

Hôm nay tôi xây dựng mảnh ruộng mialui.com này như là chia sẽ những điều ngọt ngào tựa Mía Lùi với các bạn trong cuộc sống ở thế giới CNTT.

Với tiêu chí nhằm chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong cuộc sống mà tôi biết, tôi sưu tầm được ở đâu đó. Đây cũng là nơi gặp gỡ, trao đổi những kinh nghiệm trong thiết kế web dựa trên nền tảng mở của Wordpress, Blogger.. và đặc biệt là kiếm tiền trên mạng.

Mong các bạn ủng hộ!

Mía Lùi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean