Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2011

Kiếm tiền với liên kết Chitika trên Facebook

Thời gian gần đây, một số blog nổi tiếng đang chuyển hướng đặt quảng cáo, liên kết từ trang Chitika. Một trang chuyên quảng cáo như Google Adsense, nhưng quy mô nhỏ hơn kèm với điều kiện dễ dàng đăng ký và sử dụng hơn.

Trên Chitika ngoài việc cho bạn đăng ký làm nhà quảng cáo, bạn còn được phép giới thiệu người khác đăng ký dùng Chitika qua đường link của bạn, đặc biệt là bạn được sử dụng Facebook để link liên kết. Nếu như bạn giới thiệu người đấy đặt quảng cáo Chitika trên trang web của họ, bạn sẽ nhận được 10% CPC từ tiền kiếm được của họ trong 15 tháng đầu tiên.

Điều này quá tuyệt vời phải không, vậy tại sao bạn không thực hiện ngay. Mía Lùi xin giới thiệu đến các bạn các bước đơn giản sau:

- Nếu như bạn chưa có tài khoản tại Chitika, vào đây để đăng ký nhé. Sau khi đăng ký khoảng 1-2 ngày, tài khoản của bạn sẽ được chấp thuận.

Khi đó bạn vào chổ này:

- Sao chép liên kết Chitika của bạn (dấu mũi tên màu đỏ) để lên tình trạng Facebook. Và viết một câu đơn giản đại loại như: " Click vào đây để đăng ký một dịch vụ quảng cáo miễn phí và kiếm tiền từ trang web của bạn ngay hôm nay".

- Đăng nhập vào đây để bắt đầu ngay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean