Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2011

Các công cụ không thể thiếu cho Internet Marketer


Nhận được khá nhiều yêu cầu của bạn đọc liên quan đến affiliate marketing và cách để tăng thu nhập với mô hình kiếm tiền trên mạng bền vững nhưng đầy thách thức này. Hầu hết các yêu cầu đều tập trung vào các công cụ mà blogviet đang sử dụng để đạt được thành công như ngày hôm nay.

Như đã hứa qua email với một vài bạn đọc rằng, blogviet sẽ tổng hợp một vài công cụ không thể thiếu để tăng thu nhập với affiliate marketing. Do mình khá bận rộn với công việc gia đình và cũng một phần do mới chuyển sang công ty mới và phải thử việc 2 tháng nên cũng muốn chuyên tâm cho qua được thời gian thử thách đầy khắc nghiệt này nên chưa thể trả bài sớm hơn được. Hôm nay xin chia sẻ một vài công cụ mà mình đã test và khá hiệu quả, hy vọng các bạn có thể tận dụng nó để tăng tối đa thu nhập của mình.

1. Ninja Affiliate Plugin

Ninja Affiliate plugin có thể coi là công cụ sống còn của blogviet và nó đã theo chân mình từ rất lâu. Nguyên lý của công cụ này cũng không khác một vài công cụ khác nhưng nó lại đặc biệt là có thể biến bất kỳ một keyword nào trên blog của bạn thành các affiliate links. Công cụ này cho phép các bạn dễ dàng biết được có bao nhiều người đã click vào một từ khóa và những từ khóa nào nên được tập trung khai thác nhiều hơn.

Thông thường, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng $97 để sở hữu công cụ này nhưng gần đây, MaxBlogPress đang có đợt khuyến mãi và bạn chỉ phải bỏ ra khoảng $37 để có được Ninja Affiliate. Các bạn có thể xem chi tiết tại link promo sau.

2. MaxBlogPress Banner Ads PRO

Đây là công cụ thứ 2 cũng của MaxBlogPress và công dụng cũng rất tuyệt vời khi các bạn có thể thoải mái tùy chỉnh các vị trí đặt quảng cáo dạng widgets hay bất kỳ đâu trên trang của bạn mà không cần động đến code. Nó cũng giúp bạn thống kê tính hiệu quả, luân chuyển các banner và ẩn link dễ dàng.

Nếu bạn không có khả năng mua bản PRO thì có thể sài bản FREE nhưng sẽ có text credit ở footer. Mình nghĩ đối với các newbie blogger thì có thể tạm thời sử dụng bản FREE. Điều khác biệt giữa bản PRO và FREE chỉ là cái link ở dưới mỗi quảng cáo mà thôi.

3. SEO Booster PRO

Đây là công cụ mình mới dùng nhưng thấy khá hiệu quả. Nó không trực tiếp mang lại lợi nhuận nhưng sẽ giúp bạn tăng thứ hạng cho từ khóa của các bài viết một cách tự động. Bạn không phải làm gì mà chỉ cần mua nó rồi activate và xem các kết quả trong mục statistics.

Các kết quả mà mình kiểm tra đều rất chính xác. Ví trí của các từ khóa trên Google luôn được thống kê khá hiệu quả. Khi từ khóa của bạn có thứ hạng cao thì traffic sẽ tăng và doanh thu có thể sẽ tăng theo. SEO Booster PRO là công cụ được nhiều blogger tin dùng.

4. ShopperPress

Đây là một theme dành cho WordPress nhưng lại khá hiệu quả khi mình dùng nó để bán các sản phẩm trên Amazon một cách tự động. Bạn chỉ cần đặt từ khóa bạn thích và thời gian cùng Amazon ID của bạn là công cụ sẽ tự lấy sản phẩm cùng giá bán từ Amazon về trang của bạn một cách rất chuyên nghiệp.

Cái hay của ShopperPress là nó hiển thị cả giá cũ và giá mới nên sẽ kích thích người mua hàng và có thể dùng để làm trang bán hàng riêng cho bạn nữa. Mình mới thử 2 tháng và không làm gì nhưng mỗi tháng cũng có từ $15 – $20 từ Amazon. Giá hiện tại là $79 nhưng bạn có thể mua với giá $59 với coupon: CUSTOMERPRESS

5. CouponPress 6 hoặc Clipper

CouponPress 6 mới trình làng với nhiều tính năng vượt trội và mình rất thích phiên bản mới này. Tuy nhiên, cũng có một sản phẩm tương tự nhưng lại có nhiều tính năng tốt hơn cũng mới ra mắt mang tên: Clipper của AppThemes. Cả 2 đều là theme dành riêng cho trang coupon và đều có những ưu điểm khác nhau. CouponPress cho phép bạn bán cả listing trong khi Clipper cho phép share coupon nhưng không cho áp dụng mô hình bán vị trí đặt coupon như CouponPress.

Các bạn cũng có thể cân nhắc mô hình này để kiếm thêm thu nhập cho riêng mình nhé.

6. Popup Domination hoặc Subscribers Magnet

Popup Domination và Subscribers Magnet là hai công cụ hỗ trợ bạn tăng nhanh số subscribers. Hầu hết các ebook trên mạng đều nói rằng, email marketing vẫn là công cụ chính để các internet marketers kiếm sống. Càng nhiều người tham gia list của bạn thì khả năng tăng thu nhập sẽ càng cao. Điều còn lại chỉ là khả năng viết mail của bạn mà thôi. Hai sản phẩm này đang rất hot trong giới internet marketer nhưng blogviet lại nghiêng về Popup Domination vì giao diện trông Pro hơn.

Hy vọng các công cụ này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn trên công đường chinh phục những đỉnh cao mới với affiliate marketing nhé!

Bài viết của tác giả Tran Tinh, các bạn có thể tham khảo thêm bài của tác giả trên Eblogviet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean