Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

Google + có gì hay?

Trước sự cạnh tranh ngày một khốc liệt giữa các nhà cung cấp mạng xã hội. Sư ra đời của Google+ làm nên một cơn sóng thần, thế nhưng người sử dụng Google+ không biết những tính năng gì nổi bậc, hay hơn Facebook không?

Trên trang blog chính thức của Google hôm nay, Vic Gundotra- phó chủ tịch phụ trách kỹ thuật đã nói về 4 tính năng mới của Google+.

Có gì nóng trên Google+

Tính năng này cho bạn thấy được bài viết, hình ảnh nào đang được xem nhiều nhất, nhiều người chia sẽ nhất trên Google+, và bạn cũng được tham gia chia sẽ trên phạm vi rộng ở mọi chủ đề, mọi quốc gia. Google+ cập nhật ngay tức thì nhưng chia sẽ, chính vì thế Google+ nhận hàng tỉ các mục mỗi ngày, biến Google+ thành đại siêu thị link.


Google+ Ripples

Tính năng này thật thú vị khi nó chỉ ra cách mà bài viết đó được chia sẽ như thế nào, bạn chia sẽ bài viết với bạn, nhưng người bạn của bạn chia sẽ bài viết với bạn của họ. Rồi những bình luận, thong báo nổi lên khi bạn bè chia sẽ với bạn. Mức độ bài viết tương tác, chia sẽ lại càng nhiều thì càng hiển thị lớn trên màn hình. Bạn hãy xem video ở dưới sẽ thấy rõ, tính năng này đang giai đoạn thử nghiệm và sẽ chính thức ra mắt vài ngày tới.





Google + Creative Kit

Nhiều niềm vui hơn với hình ảnh của bạn
Từ trái qua phải: Larry PageSergey Brin (trên), Adrian Grenier (dưới), Britney Spears,
Snoop Dogg (trên), Felicia Day (dưới), Tyra BanksRose McGowan

Để chỉnh sửa một hình ảnh, bạn cần những phần mềm chuyên nghiệp. Thế nhưng Google+ cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh một cách nhanh chóng ngay trên web. Trang trí, thay đổi màu sắc, thêm chữ, thêm hình vào hình gốc của bạn. Khi bạn có ý tưởng, bạn sẽ làm được tấm hình ưng ý ngay trên Google+. Đặc biệt còn 3 ngày nữa tới Halloween, Google+ có cả một Halloween kit. Nhanh chân sử dụng để chơi Halloween trên mạng với bạn bè, người thân nhé.


Google+ Apps

Từ hôm nay, mọi người từ cá nhân, doanh nghiệp điều được đăng ký tham gia và sử dụng trên toàn thế giới. Hãy tham gia và cảm nhận ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean